Nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của chị em phụ nữ. Sản phẩm có hương thơm nhẹ dịu, giúp làm sạch dầu nhờn, se khít lỗ chân lông và giúp da căng mịn hơn. Nếu bạn chưa biết loại nào dùng cho da nhạy cảm thì đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây của mayruaxemini.vn

?Nước hoa hồng là gì?

nuoc-hoa-hong-la-gi
Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng là sản phẩm được tạo thành từ quá trình chưng cất cánh hoa hồng với nước. Được sử dụng như một loại mỹ phẩm chăm sóc da, có lịch sử lâu đời và được sử dụng từ hàng nghìn năm trước.

Nó ở dạng dung dịch, chứa nhiều phân tử oxy và hydro. Một số sản phẩm trên thị trường còn được đơn vị sản xuất bổ sung thêm axit, glycerin và các thành phần khác như chất kháng viêm, chất chống oxy hóa,…

Ngày nay, nó giữ vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Nếu sử dụng sản phẩm trong thời gian dài bạn sẽ sở hữu một làn da căng mọng, sáng mịn. Trong quy trình chăm sóc da,  được sử dụng sau khi rửa mặt.

?Nước hoa hồng có tác dụng gì?

nuoc-hoa-hong-co-tac-dung-gi
Nước hoa hồng có tác dụng gì?

có rất nhiều tác dụng, phải kể đến như:

Giữ ẩm cho da: Tinh chất từ hoa hồng và các vitamin tác động đến lớp biểu bì ở sâu bên trong da, giúp giữ ẩm, săn chắc da. Dùng nó còn giúp cân bằng độ pH sau khi rửa mặt, có tác dụng như cách “mở đường” cho kem dưỡng thẩm thấu vào da.

Làm dịu da: Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, khó chịu. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng để làm dịu, giúp da trở về trạng thái cân bằng.

Se khít lỗ chân lông: là “cứu tinh” cho các trường hợp có lỗ chân lông to. Chỉ cần sử dụng 1-2 lần mỗi ngày, lỗ chân lông sẽ se khít hơn, da trở nên mịn màng.

Hỗ trợ điều trị mụn và vết thâm: Mụn và vết thâm được xem là kẻ thù của da. Bạn có thể sử dụng dành riêng cho da mụn để tiêu diệt các nốt mụn cứng đầu, ngăn ngừa sự hình thành của vết thâm sau mụn.

Chống lão hóa: giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn căng mịn. Sản phẩm này bổ sung chất chống oxy hóa cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, giúp da luôn tươi tắn.

Tái sinh các mô da bị tổn thương: Khi các tế bào da bị tổn thương do ảnh hưởng của mụn, vết thương hở hay các bệnh lý ngoài da. Bạn có thể sử dụng khi vết thương đang trong quá trình khép miệng, lên da non để rút ngắn quá trình tái tạo tế bào da, giúp các mô da khỏe mạnh.

Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời: Sử dụng chính là cách để tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn chặn các tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da của bạn.

?Cách lựa chọn nước hoa hồng phù hợp với từng loại da

cac-lua-chon-nuoc-hoa-hong-phu-hop
Cách lựa chọn nước hoa hồng phù hợp với từng loại da

Tùy thuộc vào từng loại da mà bạn lựa chọn phù hợp, cụ thể:

Da khô: Lựa chọn loại có nồng độ cồn dưới 10% để không khiến da bị khô và kích ứng. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm chứa hàm lượng dưỡng ẩm cao để cân bằng độ ẩm cho da.

Da thường, da hỗn hợp: Sử dụng  có nồng độ cồn dưới 20%, chứa chất dưỡng ẩm hoặc chất tẩy tế bào chết AHA là phù hợp nhất.

Da mụn: Có rất nhiều loại  dành riêng cho da mụn, chúng chứa thành phần axit salicylic dưới 2%, có tác dụng diệt khuẩn, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn.

Da nhờn: có nồng độ cồn trên 60% sẽ giúp loại bỏ dầu nhờn trên da, tuy nhiên khi sử dụng phải chú ý bởi nồng độ cao có thể gây kích ứng da.

?Top 11 nước hoa hồng dùng cho da nhạy cảm

Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua nước hoa hồng cho da nhạy cảm:

?Nước hoa hồng Klairs

nuoc-hoa-hong-klairs
Nước hoa hồng Klairs

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Klairs Hàn Quốc. Được chiết xuất từ thực vật tự nhiên gồm nước cất Lavender, hoạt chất Phyto-Oligo, chiết xuất rau má cùng thành phần Hyaluronic Acid, Vitamin E & B5 có tác dụng làm dịu da mụn nhạy cảm và kích ứng. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt, không màu, mùi hương thảo mộc vô cùng dễ chịu.

?Nước hoa hồng Mamonde

nuoc-hoa-hong-Mamonde
Nước hoa hồng Mamonde

Là dòng sản phẩm dưỡng da bình dân được yêu thích nhất. Có 5 loại mang tới nhiều sự chọn lựa cho chị em phụ nữ. Đối với da nhạy cảm thì bạn hãy ưu tiên lựa chọn loại Mamonde Flower Honey Toner. Kết cấu dạng lỏng, làm dịu da tức thì, mùi mật ong kết hợp cùng với hương thơm cúc la mã dễ chịu. Trong  Mamonde Flower Honey Toner còn có thêm thành phần Vitamin E giúp làm tăng sức đề kháng cho da, giảm cảm giác rát nóng.

?Nước hoa hồng Simple

nuoc-hoa-hong-simple
Nước hoa hồng Simple

 Simple có xuất xứ từ Anh Quốc, không chứa cồn nên rất thích hợp cho da nhạy cảm và dễ nổi mụn. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm cho da. Được chiết xuất từ cây Phỉ, chứa vitamin B5, Allantoin,..Kết cấu dạng lỏng nhẹ như nước, sản phẩm được PETA phê duyệt 100% thuần chay.

?Nước hoa hồng Thayer

nuoc-hoa-hong-thayer
Nước hoa hồng Thayer

Thayers Facial Toner là sản phẩmcủa thương hiệu Thayers của Mỹ. Sản phẩm không chứa cồn, cực kỳ dịu nhẹ với da, được chiết xuất từ cây Phỉ và Lô Hộ, không lo kích ứng khi sử dụng.Thayers có tác dụng làm sạch da, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 190.000 đồng/1 lọ/355ml.

?Nước hoa hồng Innisfree

nuoc-hoa-hong-innisfree
Nước hoa hồng Innisfree

 Innisfree rất đa dạng, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, hoa hồng, vỏ cây phỉ,…nên an toàn khi sử dụng. Sử dụng của thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc Innisfree sẽ giúp cho da của bạn trở nên căng bóng, mềm mịn, ngăn chặn sự hình thành mụn; không chứa cồn nên không gây rát da.

?Nước hoa hồng Centella

nuoc-hoa-hong-centella
Nước hoa hồng Centella

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc, có công dụng loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng độ pH. Chiết xuất từ 84% rau má kết hợp với thành phần PHA dịu nhẹ nên rất phù hợp cho da nhạy cảm. Sau khi làm sạch da, bạn lấy một lượng đủ vào bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 330.000 đồng/lọ/210ml.

?Nước hoa hồng Hatomugi

nuoc-hoa-hong-Hatomugi
Nước hoa hồng Hatomugi

Đây là sản phẩm Nhật bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Thành phần chính được chiết xuất từ cây Ý Dĩ – loại gạo Nhật, Glycerin, Butylene Glycol, Dipotassium Glycyrrhizate,…Công dụng chính của Ý Dĩ Hatomugi là dưỡng ẩm, làm sáng da, hỗ trợ cải thiện vấn đề về sạm, khô và lỗ chân lông to. Bên cạnh đó còn thúc đẩy da tăng cường sản sinh các chất giữ ẩm tự nhiên, giúp da luôn căng bóng, khỏe mạnh.

?Nước hoa hồng Kiehl’s

nuoc-hoa-hong-Kiehl's
Nước hoa hồng Kiehl’s

Được chiết xuất từ cúc vạn thọ (calendula) cùng các thành phần thiên nhiên nên Kiehl’s có hiệu quả trong việc hỗ trợ duy trì sự cân bằng tự nhiên, làm mềm da, giảm sưng mụn. Sản phẩm còn hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm dưỡng da, không gây kích ứng hay đỏ rát, châm chích khó chịu. Giá bán của sản phẩm là 170.000 đồng/lọ/40ml.

?Nước hoa hồng La Roche Posay

nuoc-hoa-hong-laroche-posay
Nước hoa hồng La Roche Posay

 La Roche Posay có 2 loại là La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent và La Roche Posay Apaisante Physiologique Soothing Lotion. Trong đó loại La Roche Posay Apaisante Physiologique Soothing Lotion là sản phẩm chuyên dụng dùng cho da nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, độ pH nằm trong vùng an toàn, giúp làm sạch da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, làm chậm quá trình oxy hóa, kiểm soát dầu nhờn và giữ ẩm cho da,…

?Nước hoa hồng Pond’s

nuoc-hoa-hong-pind's
Nước hoa hồng Pond’s

Pond’s là dòng sản phẩm quốc dân, được chiết xuất từ Glycerin, Niacinamide, Alcohol denat, Sodium hyaluronate. Ưu điểm của loại này đó là lành tính, làm dịu da, không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Mùi hương dịu nhẹ, được đánh giá cao về khả năng dưỡng da, dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Giá bán Pond hiện nay khoảng 68.000 đồng/lọ/150ml.

?Nước hoa hồng Muji

nuoc-hoa-hong-muji
Nước hoa hồng Muji

Có xuất xứ từ Nhật Bản, dung tích 200ml giúp làn da được phục hồi nhanh chóng, hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn. Thành phần chính là tinh chất từ hạt bưởi, tinh chất rau sam có tác dụng bảo vệ da, cùng với Polyquaternium-51 và Hyaluronic acid. Sản phẩm được bán với mức giá 220.000 đồng/lọ/220ml

Với 11 gợi ý trên đây về nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm, hy vọng sẽ giúp ích với bạn. Cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác bằng cách truy cập website mayruaxemini.vn!